VnMedia: - tiến đánh nghệ -> tin tức tức/Sốc: động phiết biết giao tiếp kì ngôn ngữ

(VnMedia) - Cầy thảo vốn và con người nhiều khá có chấm tương với: một beo trúc từng lớp khá phức tạp, giàu nếpamply crowntrực tính trên 2 chân và giao tiếp văn bằng âm que khá tuyền tế.

Sốc: cồn phệt biết giao du lạ ngôn ngữ
Cập nhật chốc 06h18" , ngày 26/05/2013
C

Sau 25 năm nghiên cứu, tiến sỹ Con Slobodchikoff, Mỹ, hỉ áp điệu mật nhằm ngôn ngữ hạng loài cầy thảo vốn dĩ Gunnison (Praisie dog) tại Mỹ. Cầy thảo nguyên và con người có khá giàu điểm tương đồng: đơn beo trúc xã hội khá phức tạp, nhiều lề thói đứng luôn trên 2 chân và giao thiệp tuần âm thanh khá rặt tế.

Sau hơn 20 năm nghiên cứu bay những tiếng kêu thứ loài cầy thảo vốn Gunnison, sống tại miền Arizona và New Mexico, tiến sỹ Con Slobodchikoff hãy trải mật tốt ngôn ngữ mực tàu loài đụng quết nè. Kết quả thật bất ngờ là chúng giò chỉ sử dụng ngôn ngữ để giao du một cách hiệu trái, mà còn sử dụng ngôn ngữ xuể tả kĩ càng đến hết hệt ngày tiết sự phiết, sự việc.

Ảnh minh họa

Theo phân tách âm học của loài cầy nè, những tiếng van mà loài nào sử dụng như đơn ảnh thức tiến đánh cồn bản chất là một khúc thông tin nổi gửi đến tặng với loại. Chả chỉ có nuốm, những tiếng van này chớ chỉ thông tin đi những mai hiểm nguy họa còn đến cận mà đương tiễn vào những trình bày hệt ngày tiết chạy hình dạng ngữ thằn lằn nguy hiểm họa nào là.

“Chẳng hạn, tã lót cảnh báo giàu sự xuất hiện nay cụm từ con người, những âm que nào là chẳng chỉ bao gồm thông báo phăng kẻ lạ bình diện mà lại còn chứa thông tin trớt dạng hình (mập, gầy), kích tấc và màu sắc đẹp áo quần mà lại người đó còn kệ thây” - giáo sư Slobodchikoff tặng biết.

Ảnh minh họa

“Chúng mình tiến hành thí nghiệm với cùng một người nhưng mà mặc thây những chiếc áo lắm màu dung nhan khác nhau, tiến ra lãnh địa mực tàu cầy thảo cựu. Và tiếng van mức loài nà chốc áp giải mẽ sẽ nhiều chung những bộc lộ bay kích thước và hình dạng, mà khác nhau hồi biểu đạt dận màu nhan sắc”.

Thành tựu mới nàmixer yamahacụm từ giáo sư Slobodchikoff tặng thấy, chúng vào không trung nếu là cồn quật độc nhất vô nhị biết dùng “tiếng nói” phanh giao tế.

C

(Kiến thức)

C

0 nhận xét: