[Infographic] Lumia 1020 - điện thoại cho người nằm mơ chụp hình

Nokia Lumia 1020 đồng đánh nghệ Pureview thực sự là một quả bom tấn hạng Nokia dành cho những người ham chụp ảnh. Sở hữu cảm biến 41 Megapixel cọng với ống kính Zeiss có 6 thấu suốt kính (trong suốt đó lắm một thấu triệt kính thủy rành) và chống rung quang đãng học hứa sẽ đem tới biếu bạn một nép hình thực sự hoàn hảo. Chẳng những chũm Mười Hai mươi đương nổi trang bị 1 đèn LED xuể quay, 1 đèn xenon xuể chụp như những chiếc máy ảnh thực thụ. Đơn sự hỗ trợ rất ngoạn trang mục quách phần ánh sáng cho một buồnánh sáng sân khấurượu cồn chụp hình. Nokia vẫn dải sang trọng được những khó khăn trớt kích thước vụt lý đặng đem đến biếu người sử dụng đơn chiếc smartphone cùng tiến đánh nghệ chụp hình mỏm nhất giờ.



Chẳng những ổ trổi đi công nghệ phần rắn, Mười hai mươi đương đặt trang bị tận răng về phần mềm dẻo. Nó tặng phép thuật người dùng bướng lịm vào đặng tính tình và điều chỉnh danh thiếp tham số chụp ảnh mực tàu máy như trường đoản cú chỉnh tay phơi sáng, cân bằng trắng, ISO và thậm chí kể cả lấy vẻ tay, biến nghỉ thành đơn chiếc máy hình thu rỏ đích thực.

Infographic dưới đây sẽ giúp bạn tầng hiểu kĩ hơn chạy đánh nghệ phần cứng và danh thiếp phần mềm dẻo hỗ trợ đắc lực cho chiếc Mười hai mươi nào là.


Mót kế vì chưng @ BaroTo


Mời dự cuộc thi cử"chạm trổ giỏi công Infographic" (lần 2)
bài bác infographic này không trung dự cá thi.

0 nhận xét: