IPhone 3GS - chiếc điện thoại giàu cảm xúc

Đấy là chiếc ngộ thoại song tôi hử muốn tiêu pha lại tuy em nghỉ đừng đang quá trội sánh cùng thiếu gì điện thoại giờ.

tôi năm ni mới nhiều 24 giai đoạn ôi thôi. bức đầu tiêu pha điện thoại từ bỏ khi học kiêng 12. tới hiện thời số mệnh điện thoại tôi tiêu pha cũng có. khi bức đầu là con Nokia 7260 mực tàu thầy biếu lại, từ bỏ đấy tới ni thời tôi hỉ sang có như 6233, 6600, Samsung X690, BlackBerry 8100… song chiếc máy song tôi ước ao nhất và trông chờ nhất đấy chính là chiếc iPhone.

tôi lên thành thị học, ở chung cùng hai tên bạn. trong suốt đấy nhiều đơn đứa cũng rất say mê điện thoại. khi mới ra học chung, năm 2007 gặp là nghỉ hỉ tiêu pha Nokia N77 rồi. khi đấy, nom TV trên điện thoại là đơn cái hệt đấy ngơi quá tót vời. Sau đấy, ngơi trố trưởng Nokia 6120, Mobiado (đầu hàng nhại ôi thôi cơ mà tã đấy đương phồn thịnh hành ta điện thoại vỏ gỗ), rồi iPhone 2G… bận trước tiên tui sử dụng thử iPhone thời thực tót vời. ngơi thực nhẹ nhõm và khác xa những điện thoại khác tã đấy đương quách Windows Mobile. Cảm tương ứng thời nhạy, sử dụng tay ôi thôi không trung cần sử dụng bút như lắm điện thoại tã bấy hiện thời. sử dụng tay chỉ đâu là phanh đấy, như là ngơi đọc phanh nghĩ suy hạng tui. Game vận dụng thời minh mông, cơ mà game nè cũng xinh xẻo.

tã đấy, tui vẫn ước ao rứa sắm tặng tui đơn cái. cơ mà đấy đúng là đơn quá đệ trường học. tui vào trường học, quách đả tới năm 2012 mới sắm tặng tui đơn chiếc iPhone 3GS xưa. tuy rằng xưa cơ mà đây là cái máy tui ước mong bao bấy lâu mới vách hiện thời thiệt. Trước tã sắm, tui cũng nghiên cứu nom máy như rứa nè, game, vận dụng ghim sao… Nói chung tui cũng nghiên cứu trên căn số trưởng đơn thời kì trường học, trong suốt thời kì chuẩn mực bị tiền sắm máy.

tã lấy máy quách thực sự quá vui, căn cứ trưởng ghim game, nhởi, kinh qua nghiệm… sắm máy rồi là những ngày tui cắm cúi trên căn số học hỏi, nghiên cứu, lùng tròi quách máy. nè ghim game nè, vận dụng nè… lắm những đêm thức khuya 1 - 2h sáng, sáng dậy chỉ cần nom em là trưởng thèm thuồng ngủ trực tính. sắm máy tiêu xài đơn thời kì rồi cơ mà cảm giác hãy như ban sơ. hãy vui mừng khoái tã rứa em ngơi, hãy đầu hàng ngày lên tinhte.Vn lùng vận dụng, hãy đỡ niu em như ngày đầu.

Sau nè, tuy rằng vẫn sắm máy khác là HTC HD2 phanh kinh qua nghiền thêm Android, tiêu xài đơn thời kì và tui hãy chộ iPhone sử dụng nhỡ tay hơn. do vậy hiện thời đương lắm ý toan sắm iPhone 4 phanh lùng lại cảm giác cũ hạng em 3GS… chiếc điện thoại tặng tui có xúc cảm nhất.

 

0 nhận xét: