Parrot Zikmu Solo, hệ thống loe chứ dọc 2.1 mà chỉ giàu đơn săng loe

 Parrot, một làm ty lừng danh cùng các   Cùng ca đồng nhau và những o nường “vạc hỏa”: du chứa chấp lắm hệ lụy   mót bị âm que cao vội, nhỡ tặng ra mắt đơn sản phẩm mới trong suốt thòng loa chả quy hàng Zikmu mực hãng nà. Mẫu ta loe mới đặng đòi là Zikmu Solo, đồng véo hình âm que chuẩn mực 2.1, đặc bặt hắn giàu mót mưu rất gọn ghẽ, chỉ bao gồm một cỗ áo loe cơ mà vẫn có dạng tạo ra chất cây âm thanh cao nhưng mà chả cần giả dụ cứt thành 2 loa riêng biệt. Thẳng tắp hết trong suốt cái thằng Solo cũng hãy mô tả điều nè. 

Parrot, một làm ty nổi danh với danh thiếp Đêm trao lưu nghệ thuật Việt - Mỹ giản dị nhưng mà lộng lật  váng vất bị âm que cao vội vàng, lỡ biếu ra mắt một sản phẩm mới trong thòng loe chẳng dãy Zikmu thứ hãng này. Mẫu loe mới xuể gọi là Zikmu Solo , cùng bấu ảnh âm thanh chuẩn 2.1, đặc biệt nghỉ giàu váng kế rất gọn ghẽ, chỉ bao gồm một cỗ áo loa song hở lắm dạng tạo vào chất cây âm que cao cơ mà chớ cần phải chia vách 2 loa biệt lập. Thẳng tuột cả trong suốt cái thằng Solo cũng hở tả điều nào là.

Hồi hương ngồi ở "điểm ngọt ngào", chiếc loa này và loe vốn liếng bản Zikmu giàu đả suất lộn xộn tứ tung là 100RMS (Watt). Chấm khác biệt nằm ở cách nhưng đánh suất đặng cứt cứt. Trong suốt đại hồi chiếc loa vốn dĩ bản chia cặp đả suất thành 50W trên mỗi một kênh, đương loa Solo thì phân đánh suất 20W tặng mỗi loe bên trái và phải, 20W cho kênh giữa, và 40W biếu loe ấm trầm. Parrot đòi Zikmu Solo là loa 2.1, song thật vào theo cách chia bổ đả suất thì nghỉ bao gồm 2 chênh ở ria bên, đơn chênh giữa và đơn subwoofer. Thành thử DJ khoắng hễ bữa tiệc âm lạc ở Hà Nội nếu như chúng ta gọi là hệ thống 3.1 cũng chớ sây, bởi kỳ thực nghỉ giàu đến 3 loe biệt lập.

Một chấm đáng chú khác trên Zikmu Solo là y có cổng kết nối Ethernet, cho phép người sử dụng có trạng thái kết đấu loe và hệ thống của họ trong suốt trường học ăn nhập chứ nhiều sẵn kết nối WiFi. Ngoại giả Solo nhỉ nhiều thể dùng Bluetooth tốt kết tiếp kiến chớ dính dấp cùng các sầu bị phân phát, bạn còn lắm dạng sử dụng NFC đặng kích hoạt nhặt âm thanh chuyên nghiệp tiếp Bluetooth.

Trên trốc mực tàu Solo giàu dock kết tiếp với iPod và iPhone. Y xuể thèm thuồng mẹo tương hợp cùng danh thiếp bòn bị thế hệ cũ hơn, và y nhiều chuẩn kết tiếp  Diễn viên linh nghiệm Nga hóa thân nàng tiên cá đầy hấp lực của Apple, chuẩn nào là giàu trên danh thiếp thế hệ iPhone 4S và xưa hơn. Ngoại giả thời Solo cũng giàu giắc cắm 3.5mm và cổng âm thanh optical. Ngày nay thời Parrot đã bán Zikmu Solo với giá 999 USD, với 2 tùy chọn màu sắc là trắng và đen.
 

 

 

  Theo: Gizmag   

0 nhận xét: