Nokia sẵn sàng trả 300 đô cho người mua Lumia

Đơn chính sách nửa quy hàng mới sẽ tốt hãng điện thoại Phần Lan vận dụng đồng khách khứa dây mua các mẫu Lumia mức họ trong thời gian tới.

Nokia tự tin tuyên càn, họ sẵn sàng giả đò tới 300 đô la Mỹ cho bất cứ khách dây nà mua sản phẩm Lumia mới mức họ. Cơ sở được tính tình mạng tiền Nokia giả đò cho người dùng nương tựa trên giá trị sản phẩm họ tráo. Ví dụ như người dùng iPhone muốn mua Lumia mới và Nokia định giá chiếc iPhone kia là 90 đô, khách dây sẽ dấn đặng khoản tiền tương ứng trừ trực đấu vào mạng tiền mua chiếc Lumia kia.

Điều kiện được dấn đặng chính sách ưu chiêu đãi nào mức Nokia là bạn dùng thẻ Visa/ Master Card được được mua điện thoại Lumia trên mệnh Internet. Sau chốc thành đánh ở bước “tráo chác” đặng giới thiệu ở trên, người dùng chỉ cần đến nơi bán dây đặng ủy quyền mức Nokia và sở hữu chiếc Lumia với giá ưu chiêu đãi.

Hiện tại chương trình khích nào mới chỉ đặng triển khai tại Mỹ. Sốtiền tối đa nhưng Nokia bằng lòng giả đò cho các khách dây lên đến hơn 9 triệu đồng (300 đô).

 

0 nhận xét: